Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Bạn hiểu như thế nào là Colllagen tươi

Làn da là tấm gương phản ánh trung thực tình trạng lão hóa. Bên cạnh sự thay đổi các tiết tố trong cơ thể, làn da còn chịu tác động tiêu cực từ các tia tử ngoại và bụi bặm, khí thải. Chính vì vậy, việc chăm sóc da trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là chị em phụ nữ. Chuyên sỉ collagen C1 Ngamyphamthuhuong.com đã tìm hiểu rất kỹ về dòng sản phẩm này và nhận thức được những điểm nổi bật hiếm có. Bài viết dưới đây xin được luận bàn về vấn đề này!
Bản chất của Collagen là chất đạm (protein). Chính vì vậy, người ta phải chiết xuất Collagen từ da của các loài động vật. Nổi bật hơn cả là da của sinh vật biển, đặc biệt là da cá vì nó có cấu trúc khá giống với da người.
Không đi theo hình thức viên nén hay dạng bột, hãng Teana đã cho ra đời những tinh chất đậm đặc (serum) và đóng trong các chai thủy tinh. Do đó, collagen C1 được xếp vào dòng collagen tươi.
ban-hieu-nhu-nao-la-colllagen-tuoi
Con đường thẩm thấu vào da có phải là tối ưu?
Nếu uống collagen viên nén hoặc thuốc bột, hiệu quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tiêu hóa, hấp thu của người sử dụng. Có không ít trường hợp phải nhập viện do “bội thực” collagen. Trong khi đó, collagen Teana lại sở hữu lượng hoạt chất sinh học gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Như các bạn đã biết, làn da của con người được cấu tạo từ 3 lớp cơ bản là biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Các sợi collagen được tìm thấy ở lớp hạ bì, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ cấu trúc da. Khi bước vào quỹ đạo lão hóa, mối liên kết này dần trở nên dãn cách, thậm chí là đứt gãy khiến da trùng xuống, xuất hiện các nếp nhăn.
Với thể tinh chất đậm đặc, collagen C1 Nga nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da. Do đó, về tốc độ và hiệu quả sử dụng, nó “ăn đứt” các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Những lưu ý không thể bỏ qua
Collagen tươi nằm trong thế giới dược mỹ phẩm nên không thể sử dụng bừa bãi. Mỗi ngày các bạn chỉ nên thoa 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, hãy đảm bảo rằng da mặt bạn đã được vệ sinh một cách sạch sẽ. Nếu không, những chất bẩn sẽ không có đường thoát và hình thành các mụn trứng cá, mụn bọc.
Những bạn có da nhạy cảm nên bôi thử vào da tay. Trong vòng 24 giờ mà không có các dấu hiệu dị ứng thì có thể tiếp tục sử dụng.
Qua những chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thể thấy collagen Teana là tinh hoa của nhân loại, kết hợp giữa sức sáng tạo của con người và các thành phần có trong tự nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm sở hữu khả năng cạnh tranh mạnh mẽ, nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của khách hàng. Là địa chỉ chuyên buôn đồ mỹ phẩm tại Hà Nội, chúng tôi còn mang đến nhiều mặt hàng thú vị khác, hứa hẹn những biến chuyển tuyệt vời trên khuôn mặt, làn da và sức khỏe.
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722
Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com
Facebook: Đặng Hương
Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét