Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Những đặc điểm nổi bật của collagen C1 Nga

Những đặc điểm nổi bật của collagen C1 Nga

Những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường luôn có bí quyết riêng của mình. Với vai trò chuyên sỉ collagen C1 Nga, myphamthuhuong.com đã tìm hiểu sâu về công dụng cũng như sự đặc biệt của mặt hàng cao cấp này. Để xóa tan những hoài nghi về hiệu quả làm đẹp cũng như độ an toàn, bài viết dưới đây xin được chia sẻ những đặc điểm nổi bật của collagen C1 Nga. Mời các bạn cùng tham khảo!

Cách tiếp cận tốt hơn

Tại sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy? Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm collagen dưới dạng viên nang. Chúng được sử dụng tương tự như một loại thực phẩm chức năng. Cũng chính vì con đường này mà collagen sẽ tiêu hoá ở dạ dày, ruột sau đó được cơ thể tổng hợp để sản sinh collagen ở da. Tuy nhiên, quá trình này chịu ảnh hưởng rất lớn từ cơ địa của mỗi người và chỉ phát huy tối đa tác dụng với những ai có hệ tiêu hóa tốt. Trong khi đó, serum collagen tươi Teana C1 được chiết xuất ở thể lỏng nên dễ dàng hẩm thấu và được da hấp thụ tốt hơn.

Không dừng lại ở đó, khi so sánh với các loại kem dưỡng da thì sản phẩm cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ tác động lên lớp biểu bì và thân bì chứ không hề có khả năng thấm sâu vào lớp hạ bì. Về phần serum, dòng sản phẩm này có thể vượt qua mọi rào cản để thẩm thấu tối đa, chưa kể đến lượng dưỡng chất cao gấp 10 lần loại kem thông thường. Nồng độ các hoạt chất cao cho phép giải quyết hiệu quả các vấn đề của làn da trong thời gian ngắn nhất.

nhung-dac-diem-noi-bat-cua-collagen-c1-nga

Quy trình sản xuất

Để sản xuất ra collagen C1 nói riêng và mỹ phẩm TEANA nói chung, người ta sử dụng các thành phần nhũ tương thực vật được phân chia thành nhiều tầng. Xin được bật mí, đây là một tiêu chuẩn công nghệ quan trọng của dòng mỹ phẩm cao cấp. Điểm khác biệt mấu chốt của chúng so với các thành phần thông thường nằm ở cấu trúc. Chúng giống như lớp lipid của lớp sừng da ngoài cùng nên có khả năng hòa quyện với bề mặt của da, đồng thời khôi phục hàng rào lipid cho da. Thông qua các phospholipid có tác dụng như hệ dẫn xuất trung chuyển, các hoạt chất sinh học thấm vào tận cùng tế bào da, và tập trung vào những nơi cần nhiều nhất. Phương thức đưa các thành phần hoạt chất như vậy được đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả.

Thiết kế bao bì khoa học

Các tinh chất serum dạng lỏng được đựng trong các ống nhỏ thủy tinh 2 ml. Đây là môi trường lý tưởng bảo quản sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, thiết kế trong suốt này cũng tạo ra nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và bắt mắt.

Qua những chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thể thấy rằng sức hút của collagen C1 Teana bắt nguồn từ nhiều nhân tố. Nó hội tụ đầy đủ các ưu điểm về chất lượng, độ an toàn và thân thiện với sức khỏe. Là cơ sở chuyên buôn đồ mỹ phẩm tại Hà Nội, chúng tôi còn mang đến những sản phẩm đầy hữu ích khác!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét