Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Khám phá sức mạnh không ngờ đến của mỹ phẩm giảm thâm mắt

Đôi mắt là cánh cửa giúp chúng ta nhìn nhận thế giới quan bên ngoài. Một ánh mắt cũng thể hiện tâm tư, tình cảm rõ nét. Tuy nhiên, vùng da quanh mắt lại vô cùng nhạy cảm và dễ bị lão hóa. Những nếp nhăn in hằn khiến gương mặt trở nên già nua. Khi đến với myphamthuhuong.com – cơ sở chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, nỗi lo ấy sẽ được giải tỏa với kem dưỡng Bio Hyaluron. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Khám phá sức mạnh không ngờ đến của mỹ phẩm giảm thâm mắt

Bio Hyaluron có thành phần từ các tế bào gốc thực vật, hoa cúc, chiết xuất tơ tằm, hạt dẻ ngựa, tảo bẹ Laminaria, collagen, vitamin E, cà phê. Tuy nhiên, mấu chốt căn bản nằm ở Hyaluronic Acid (HA). Đây là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước hiệu quả, đóng vai trò là làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Nó liên kết những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho tóc, da và lấp đầy hốc mắt. Quá nửa số lượng HA có trong cơ thể nằm ở khu vực collagen thuộc lớp trung bì của làn da. Thế nhưng, lượng HA tự nhiên của cơ thể sẽ bị suy giảm dần trước tác động của lão hóa.

Với nguyên liệu hoàn toàn mang nguồn gốc tự nhiên, kết hợp với ứng dụng công nghệ 4D ưu việt, kem dưỡng Bio Hyaluron sở hữu lượng acid Hyaluronic và mầm tế bào gốc thực vật vô cùng ấn tượng.

Đánh giá tỷ lệ cải thiện

kham-pha-suc-manh-khong-ngo-den-cua-my-pham-giam-tham-mat

Theo nghiên cứu và khảo sát, Bio Hyaluron Eveline có hiệu suất làm việc vô cùng hiệu quả. Nó mang đến những kết quả vô cùng bất ngờ, cụ thể như sau:

- Khả năng giảm quầng thâm và bọng mắt tương đương 84%.

- Sức mạnh ngăn ngừa lão hóa, mệt mỏi và căng thẳng vùng mắt lên tới 86%.

- Thực hiện dưỡng ẩm, làm săn chắc vùng quanh mắt đạt mốc 67%.

Những cải thiện tích cực nêu trên sẽ được hiển thị rõ ràng sau khoảng 30 ngày sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của từng người mà hiệu quả sẽ khác nhau. Sản phẩm có đầu lăn bằng kim loại, các bạn có thể lăn đều lên vùng da quanh mắt, vỗ nhẹ để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu.

Những thành tích vang dội

Để bạn đọc thêm phần yên tâm về quyết định chọn mua của mình, chúng tôi xin được bật mí thông tin siêu hot! Kem dưỡng mắt 4D Hyaluron đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Eveline lên bục vinh quang – nhận giải Kim Cương Prix de Beaute của tạp chí Cosmopolitan danh giá tại Ba Lan và châu Âu năm 2012. Từ đó đến nay, sản phẩm này vẫn được đánh giá là người bạn đồng hành tin cậy của chị em phụ nữ. Nếu tìm hiểu thêm, các bạn còn biết rằng các sản phẩm của Eveline được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Dr.Taylor. Viện Da liễu của Anh quốc cũng tán dương sâu sắc sự an toàn và hiệu quả của chúng.

Qua những chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thêm những hiểu biết mới về mỹ phẩm Nga. Với hoạt động kinh doanh bán sỉ mỹ phẩm xách tay, chúng tôi hân hạnh mang đến những thần dược sắc đẹp!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop


Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét