Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Phân loại dòng sản phẩm collagen



Thời gian và tuổi tác là thứ không thể thay đổi. Tuy nhiên, sức sống của làn da lại được gìn giữ bởi những liệu pháp khoa học. Bên cạnh chế độ sinh hoạt điều độ, các bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại thực phẩm chức năng. Với kinh nghiệm chuyên sỉ collagen C1 Nga, myphamthuhuong.com khẳng định đây là người bạn tuyệt vời trên hành trình ngăn ngừa lão hóa. Bài viết dưới đây sẽ thực hiện một loạt phép so sánh để các bạn hiểu rõ về công dụng bất ngờ của sản phẩm!


Mỗi nhà sản xuất có một hướng đi, một công thức chế tạo riêng. Chính thực tế này đã mang đến thị trường collagen có nhiều sắc màu khác nhau
.
Phân loại có dòng sản phẩm collagen

Đầu tiên phải kể đến collagen dạng bột. Nhược điểm của nó là quá trình hấp thu lâu và khó dùng. Do ở dạng bột nên phải pha uống với nước hoặc thực phẩm khác. Bù lại, dòng sản phẩm này có giá khá mềm và có thể làm mặt nạ dưỡng da.

Collagen dạng viên nén khá phổ biến trên thị trường. Nó có ưu thế bởi tính tiện dụng, dễ bảo quản nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Thêm vào đó, quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi mà không sợ biến chất hay hư hỏng. Mặt khác, giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng. Thế nhưng, tương tự như collagen dạng bột, collagen dạng viên khó hấp thu. Với đặc tính này, về lâu về dài bạn mới thấy được tác dụng của nó.

Về kinh nghiệm chuyên sỉ collagen C1 Nga, dòng sản phẩm này là collagen dạng nước, thẩm thấu qua da chứ không phải hệ tiêu hóa. Nó sở hữu thế mạnh vượt trội là hấp thụ nhanh chóng, công dụng phản hồi trong thời gian sớm. Do là dòng sản phẩm thượng hạng nên collagen dạng nước có giá thành cao hơn các loại collagen thông thường.

phan-loai-dong-san-pham-collagen

Bộ ba uy lực trong collagen C1

Để làm nên công dụng hiệu nghiệm và thực sự ấn tượng, các nhà sản xuất đã ưu ái collagen C1 với những thành phần cực đỉnh. Nó bao gồm những gì?

Đầu tiên phải kể đến chất chống nhăn (còn được gọi là Anti- wrinkle). Đây là loại collagen chiết xuất từ sinh vật biển. Nó cung cấp nước, giữ ẩm và làm bề mặt da thêm mềm mượt.

Sự hình thành collagen có ý nghĩa quan trọng với việc tái tạo da. Chính vì vậy, trong Teana C1 không thể thiếu chất kích thích sản sinh ra collagen – Collalift. Nó là thành phần bổ sung ở dạng keo mạch nha có nguồn gốc từ thực vật. Nó tựa như lớp áo giáp bảo vệ da chống lại các tác hại từ môi trường.

Bên cạnh đó, chất Lipit phosphory/choline copolymer cũng là nhân tố không thể thiếu trong collagen C1. Đây là một dạng hợp chất phân tử có khả năng tăng cường và kéo dài quá trình giữ ẩm cho da.

Qua những chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thể thấy rằng collagen C1 Nga mang đến những trải nghiệm tân tiến. Nó là thành tựu của quá trình đào sâu nghiên cứu và thử nghiệm. Chính vì vậy, có thể khẳng định Teana C1 là sản phẩm collagen hàng đầu.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng nổi tiếng khác khi đến với chúng tôi – thế giới bán sỉ mỹ phẩm xách tay uy tín!

Thông tin liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét