Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Chăm sóc tóc cùng với Garnier Ultra Doux

Chăm sóc tóc cùng với Garnier Ultra Doux

Mái tóc là một trong những biểu hiện của sức khỏe và tuổi trẻ. Đối với phái nữ, nó còn tạo nên nét duyên của con gái. Tuy nhiên, chị em phải đối mặt với nguy cơ tóc hư tổn do dầu gội hóa chất, hay thói quen “đổi màu” liên tục. Dần dần, mái tóc trở nên khô xơ xác, chẻ ngọn, và gãy rụng, mất đi độ bồng bềnh vốn có. Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao phụ nữ Nga sở hữu mái tóc bồng bềnh như mây? Với kinh nghiệm chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, một trong những đáp án mà chúng tôi đưa ra chính là bộ gội xả Garnier Ultra Doux! Sản phẩm này có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây sẽ mách các bạn một số bí quyết chăm sóc tóc cùng với Garnier Ultra Doux hiệu quả này nhé!

Thương hiệu trường tồn

Khi lật từng trang sách ghi lại lịch sử mỹ phẩm thế giới, chắc chắn các bạn sẽ biết đến cái tên Alfred Amour Garnier – người thành lập ra thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp Garnier, thuộc tập đoàn L’oreal danh tiếng. Được khai sinh vào năm 1904 tại thành phố Blois, đến nay, Garnier đã trở thành người khổng lồ, hay đúng hơn là một cây đại thụ có bộ rễ vươn ra nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Garnier mang tính chất dịu nhẹ, được miêu tả với tinh thần “trẻ trung và lạc quan”. Thành công trên dựa vào đội ngũ các nhà khoa học vô cùng hùng hậu, chuyên đào sâu nghiên cứu các công thức mới sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Năm 2005, họ đã sở hữu 529 bằng sáng chế. Bộ gội xả Ultra Doux chính hãng Garnier do myphamthuhuong.com cung cấp được sản xuất tại nhà máy đặt ở nước Nga. Qua đó, các bạn có thể hiểu rõ được nguồn gốc của sản phẩm.

Đặc tính nổi trội

Thành phần chủ đạo để làm nên sản phẩm chính là tinh chất bơ và dầu hạt mỡ Shea Butter. Chúng hòa quyện lại với nhau hình thành một kết cấu kem tự nhiên đậm đặc nhưng không hề làm cho các sợi tóc có cảm giác nặng nề.

cham-soc-toc-cung-voi-garnier-ultra-doux-1

Xin được giới thiệu thêm, bơ hạt mỡ có xuất xứ từ châu Phi. Sau khi trồng 15 năm cây mới cho quả, và phải đợi đến 30 năm mới có thể mang đến cho con người loại hạt chất lượng hảo hạng. Nó có tác dụng làm đẹp vô cùng công hiệu. Tại quê hương của mình, bơ hạt mỡ được mệnh danh là “Gold of women” tức là “Vàng của phụ nữ”.

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá này, bộ gội xả Garnier Ultra Doux chính là giải pháp chăm sóc tóc vô cùng hữu hiệu. Thêm vào đó, hãng Garnier cũng cam kết nói không với Paraben - tên gọi chung của nhóm chất bảo quản hóa học được sử dụng phổ biến nhất trong các loại mỹ phẩm.

Garnier Ultra Doux chứa nhiều vitamin A và E, thích hợp với tất cả các loại tóc, nhất là tóc bị hư tổn và khô. Bạn sẽ nhận lại một suối tóc óng ả, suôn mượt đầy quyến rũ cùng cảm giác thoáng mát, dễ chịu và hương thơm nhẹ nhàng.

Tự tin là nơi chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, myphamthuhuong.com còn mang đến nhiều mặt hàng giá trị và hữu ích khác. Chúng tôi đảm bảo bán sỉ mỹ phẩm xách tay chính hãng!

Thông tin liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

Điện Thoại: 0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét