Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Những quan điểm sai lầm về chống lão hóa

Lão hóa luôn là kẻ thù không đội trời chung của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo dòng thời gian cùng những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường, nhiều chị em chấp nhận “sống chung với lũ”. Là người phụ nữ hiện đại, các bạn cần chủ động bảo vệ sắc đẹp của mình. Chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, myphamthuhuong.com xin được giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm AntiAge Q10. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé!
Rất nhiều người cho rằng chỉ cần bảo vệ da mặt là đủ, da bàn tay thì không cần quan tâm nhiều. Tuy nhiên, đây là vùng da thường xuyên tiếp xúc với các tia tử ngoại có trong ánh mặt trời, do đó tốc độ lão hóa nhanh hơn các vị trí khác.
Ưu điểm tuyệt vời của kem chống lão hóa AntiAge Q10
Bán sỉ mỹ phẩm xách tay nói không với chất bảo quản, màu nhân tạo, bột màu, silicon và đặc biệt là Sodium Laureth Sulfate (SLES). Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu sử dụng các sản phẩm chứa SLES trong thời gian dài, cơ thể con người sẽ tích tụ một lượng hóa chất độc “khổng lồ”. Nó tác động tiêu cực đến các hoạt động của hormine, oestrogen, bắt tay với các tác nhân có thể gây ra rối loạn chức năng sinh sản. Không dừng lại ở đó, SLES còn ảnh hưởng các cơ quan nội tạng như tim, gan, và thậm chí là não. Đối với da, nhất là da nhạy cảm, SLES ăn mòn lớp màng bảo vệ da, nguy cơ nhiễm trùng là rất cao.

nhung-quan-diem-sai-lam-ve-chong-lao-hoa
Như vậy, về tiêu chí an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng, kem dưỡng da tay AntiAge Q10 là sự lựa chọn lý tưởng. Câu hỏi tiếp theo được đặt ra là sản phẩm có công dụng như thế nào?
Kem sở hữu 10 hoạt chất chống lại 10 dấu hiệu lão hóa. Trong thành phần cấu tạo có 40% là huyết thanh. Nó có khả năng giữ ẩm, hạn chế tối đa tình trạng thô ráp. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích lũy lượng vitamin dồi dào cùng dưỡng chất. Tất cả những nhân tố nêu trên tạo nên hiệu quả chăm sóc da vô cùng ấn tượng, giúp da tay của chị em mịn màng, căng mọng sức sống, toát lên sự tươi trẻ.
Một số biện pháp kết hợp
Bên cạnh việc sử dụng AntiAge Q10, các bạn cũng nên bảo vệ da tay bằng cách đeo găng tay khi làm việc nhà, rửa bát, làm vườn và nhất là trong những ngày lạnh giá. Ngoài ra, các bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài trời nhé! Tia UVA có thể xuyên qua những lớp cửa kính dày đặc nên không thể chủ quan!
Khi làn da được bảo vệ toàn diện, chắc chắn chị em sẽ trở nên tự tin và luôn cảm thấy xinh đẹp, năng động. Khi đến với myphamthuhuong.com – địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, các bạn còn có cơ hội sở hữu nhiều mặt hàng thú vị khác như nước hoa, thực phẩm bổ dưỡng, đồ trang điểm và các công cụ làm đẹp. Chúng phục vụ đắc lực cho các nhu cầu trong cuộc sống.
Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi nhập mỹ phẩm ở đâu rẻ thì chúng tôi chính là câu trả lời mỹ mãn nhất!
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722
Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com
Facebook: Đặng Hương
Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét