Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Collagen C1 Nga sự đặc biệt trong công thức sáng chế

Để đáp ứng nhu cầu gìn giữ sắc xuân của chị em phụ nữ, hàng loạt các hãng mỹ phẩm lớn nhỏ trên thế giới đã tung lên thị trường các sản phẩm khác nhau. Là đơn vị chuyên sỉ collagen C1 Ngamyphamthuhuong.com nhận thức được sức hút mạnh mẽ của dòng serum này. Sản phẩm chinh phục cả những spa, viện thẩm mỹ chuyên nghiệp để được vinh danh là mỹ phẩm cao cấp. Tại sao “con cưng” của nhà sản xuất Teana được yêu thích đến thế? Thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!
Ampoule – sự đặc biệt trong công thức sáng chế
Như đã từng giới thiệu đến bạn đọc, collagen C1 Nga được chiết xuất từ các sinh vật biển. Trong thành phần cấu tạo sở hữu nhân tố sáng giá – chất hữu cơ thuộc dòng Ampoule. Ampoule được biết đến như một thứ tinh chất cô đặc, có khả năng thẩm thấu sâu với tốc độ cực nhanh.
Với đặc điểm này, sản phẩm vượt mặt các loại collagen có hình thức bột và viên nén, nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên các diễn đàn chất lượng.
Hyaluronic acid – thần dược của sự trẻ trung
Bên cạnh vai trò loại bỏ các hắc sắc tố (huyết thanh trắng da), collagen C1 Nga còn đảm đương một nhiệm vụ vô cùng quan trọng khác. Đó chính là ngăn chặn quá trình lão hóa. Biểu hiện cụ thể là cung cấp độ ẩm cần thiết, giảm các nếp nhăn, từ đó giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ.

collagen-c1-nga-su-dac-biet-trong-cong-thuc-sang-che

Để hoàn thành xuất sắc trọng trách này, sản phẩm đã được trang bị thành phần Hyaluronic acid (HA). Giữa collagen và loại acid này có một mối liên hệ mật thiết. Nếu như cấu trúc collagen bền vững giúp da săn chắc thì HA lại dưỡng ẩm cho collagen. Xin được bật mí thêm một gram HA chứa 1000ml nước. Collagen và HA cộng hưởng với nhau, cùng hướng về mục tiêu chung là giúp da được khỏe mạnh.
Tuy nhiên, tuổi càng cao thì lượng HA suy giảm, cấu trúc collagen kém bền và các tế bào da khó hồi sinh, tái tạo. Hệ quả tất yếu là một làn da nhăn nheo, già nua. Như vậy, sự góp mặt của Hyaluronic acid đã tạo nên sức mạnh lớn lao, chống lại sự tấn công của “phù thủy” lão hóa.
Thiết kế bảo quản tối ưu
Collgen C1 được nhà sản xuất Teana đóng gói dạng chai với chất liệu thủy tinh dược phẩm. Với sự lựa chọn này, sản phẩm vừa tránh được sự xâm nhập của quá trình oxy hóa có thể gây biến tính, biến chất, đồng thời mang đến sự an toàn tuyệt đối (từ thành phần cấu tạo đến môi trường bảo quản).
Ngoài ra, sản phẩm huyết thanh trắng da này còn sở hữu nguồn vitamin dồi dào. Chúng có ý nghĩa bảo vệ làn da trước các tác động có thể gây thương tổn.
Với một vài chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thể thấy rằng collagen C1 Nga có rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhanh chóng đánh bật các đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Từ công dụng, tính thẩm mỹ trong bao bì đựng đến độ an toàn đều được đánh giá rất cao.
Ngoài dòng sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng khác, xứng đáng với tầm vóc chuyên buôn đồ mỹ phẩm tại Hà Nội.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện Thoại: 0932.155.886 - 0915.688.722
Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com
Facebook: Đặng Hương
Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét