Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Tại sao lại sử dụng kem lưu huỳnh làm thành phần trị mụn

Đối với các vấn đề da liễu, bên cạnh hiện tượng lão hóa, sạm đen, tàn nhang…, tất cả mọi người đều có kẻ thù chung là mụn trứng cá. Chúng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và gây mất tự tin trong giao tiếp. Với tư cách địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, myphamthuhuong.com luôn cố gắng nhập về những mặt hàng chất lượng, giúp ích cho mọi người. Xoay quanh chủ đề trị mụn ngày hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm kem lưu huỳnh CEPHA. Hãy tham khảo để có thêm một “bài thuốc” hay bạn nhé!
Từ xa xưa, con người đã tìm thấy Lưu Huỳnh tại các miệng núi lửa. Chất này có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là khả năng sát khuẩn, làm khô miệng vết thương viêm, lở loét, hay vẩy nến, nấm.. Không những thế, cư dân Hy Lạp cổ đại còn xem việc đốt lưu huỳnh là một phương pháp tẩy uế không gian.
Tiếp nối những ứng dụng mà thế hệ đi trước để lại, trong y học hiện đại, đặc biệt là vấn đề trị mụn, lưu huỳnh được đánh giá rất cao với vai trò ngăn ngừa sự phát tán của khuẩn mụn, nhanh chóng làm khô thu hẹp nhân mụn mủ. Kem trị mụn CEPHA sử dụng các hợp chất lưu huỳnh được Bộ y tế Nga kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó, sản phẩm mang lại vòng bảo vệ an toàn cho người sử dụng.  
Hướng dẫn sử dụng
tai-sao-lai-su-dung-kem-luu-huynh-lam-thanh-phan-tri-mun
Mỗi ngày, bạn có thể dùng kem từ 1 đến 3 lần. Trước khi trị mụn cùng kem lưu huỳnh CEPHA, các bạn cần làm sạch da với sữa rửa mặt thông thường hoặc nước hoa hồng. Sau đó dùng khăn mặt sạch lau cho khô.
Trong trường hợp mụn sưng to nhưng mọc ít, bạn nên lấy một đầu tăm bông chấm lượng thuốc vừa đủ và bôi trực tiếp lên các vùng mụn. Đối với những mụn nhỏ li ti và nhiều, cách tốt nhất là thoa một lớp kem mỏng, massge nhẹ để cả khuôn mặt đều được bảo vệ, đồng thời dưỡng chất thấm sâu hơn. Hãy yên tâm rằng kem không tạo ra cảm giác bết nhờn, giúp cho bạn luôn được thoải mái, dễ chịu.
Tuy nhiên, trong trường hợp bị mụn nặng, các bạn cần tham khảo lời khuyên của bác sĩ. Ngoài những nguyên nhân như ăn nhiều đồ chiên xào, cay nóng, thức đêm, hay “ngày đèn đỏ”, mụn có thể bắt nguồn từ các sự cố liên quan đến gan, thận.
Một số lưu ý giúp bạn chăm sóc da tốt hơn
Nhiều bạn có thói quen nặn nhân mụn và hành động này có thể gây ra sẹo. Thêm vào đó, hàng ngày tay chúng ta tiếp xúc với máy tính, điện thoại. Đây là những vật dụng chứa nhiều bụi bặm. Do đó, khi nặn mụn, bạn có thể làm cho nhân mụn nhiễm khuẩn nặng hơn.
Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều rau, củ, quả cũng như trái cây, nạp tối thiểu 2 lít nước  mỗi ngày. Có như vậy làn da mới được cung cấp đủ dưỡng chất để trở nên khỏe mạnh.
Trên đây là một vài chia sẻ của myphamthuhuong.com – cơ sở chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn đăng đặt dấu hỏi “nhập mỹ phẩm ở đâu rẻ” thì chúng tôi là điểm hẹn lý tưởng!
Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722
Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com
Facebook: Đặng Hương
Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét