Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Mỹ phẩm Nga chiến binh tinh nhuệ bảo vệ mái tóc bạn

Là đơn vị chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nammyphamthuhuong.com luôn cố gắng mang đến sự bảo vệ và chăm sóc toàn diện. Chính vì vậy, bên cạnh các dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng da, trang điểm,… chúng tôi còn tự hào về dòng serum mang khả năng chống rụng tóc tuyệt vời. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được tầm quan trọng của “gương mặt” này bạn nhé!
Những tác nhân gây rụng tóc
Từ xưa đến nay, hình ảnh người con gái Việt với mái tóc thề đã đi vào trong tâm khảm biết bao thế hệ. Tuy nhiên, cũng như làn da, mái tóc rồi cũng phải bước vào quá trình “lão hóa”. Ngoài vấn đề nội tiết tố, còn có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc. Chúng tôi xin được đưa ra những thủ phạm có mức độ nguy hại lớn nhất.
Các nhà khoa học đã chứng minh hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc là từ máu, nhất là sự góp mặt của vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (acid pantothenic). Với những cô nàng chạy theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt sẽ dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng (tương tự với những ai ăn uống không điều độ). Bên cạnh đó, trong thời hiện đại, các mốt tóc sành điệu tạo nên phong trào. Những người thường xuyên “đổi màu” cho tóc, hay duỗi, uốn… đều khiến tóc dễ bị tổn thương.
Ngoài ra tâm lý stress kéo dài khiến hệ miễn dịch mất kiểm soát, làm cho các tế bạch cầu tấn công các nang tóc, dẫn đến tình trạng gãy rụng.
my-pham-nga-chien-binh-tinh-nhue-bao-ve-mai-toc-ban
Sản phẩm sở hữu sức mạnh 3 trong 1: cung cấp dưỡng chất, làm chắc chân tóc và kích thích mọc tóc. Để mang đến giải pháp chống rụng tóc tối ưu, sản phẩm đã được tích hợp những nhân tố vàng.
Trong đó tinh dầu hạnh nhân và ô liu bổ sung nguồn năng lượng thiết yếu, có tác dụng gia tăng khả năng đàn hồi. Tỏ ra không hề kém cạnh, vitamin B5 ngăn ngừa hiện tượng mất độ ẩm, còn Vitamin PP được coi là vị “tổng tư lệnh” điều khiển các tuyến bã nhờn, cắt giảm lượng dầu của da đầu.
Với các chiến binh tinh nhuệ như trên, serum Nga đã bảo vệ mái tóc một cách tối đa. Chưa kể đến việc tinh chất serum nổi tiếng về độ đậm đặc, khả năng thẩm thấu sâu, cùng tác động nhanh chóng.
Hướng dẫn sử dụng
Trước khi gội đầu 40 phút,  các bạn rẽ tóc ra và lấy ít serum thoa vào chân tóc. Sau đó sử dụng các đầu ngón tay để massage đều. Căn cứ vào lượng tóc dày hay mỏng, tóc dài hay ngắn mà bạn sử dụng lượng tinh chất thích hợp. Hãy ủ tóc trong thời gian 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu triệt để rồi mới gội đầu như bình thường.
Qua những chia sẻ trên đây của myphamthuhuong.com, các bạn có thể thấy rằng sản phẩm serum chống rụng tóc của Nga mang đến phương thức bảo vệ an toàn, hiệu quả, đầy tinh tế. Những bạn đang gặp rắc rối về vấn đề tóc hư tổn đã có một món quà tuyệt vời rồi nhé!
Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm kiếm bán sỉ mỹ phẩm xách tay chính hãng, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Điện Thoại: 0932.155.886 - 0915.688.722
Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com
Facebook: Đặng Hương
Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương -Hai Bà Trưng -Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét