Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Collagen C1 phát huy tôn chỉ của hãng Teana

Ngày nay, dịch vụ làm đẹp nổi lên đáp ứng nhu cầu “tút tát” nhan sắc của con người. Bên cạnh các loại máy móc, thiết bị, người ta cần có sự hỗ trợ của các dòng sản phẩm uy tín. Là cơ sở bán sỉ mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội, myphamthuhuong.com nhận thấy Collagen C1 Nga nhận được sự săn đón nhiệt tình của các spa chuyên nghiệp. Để lý giải hiện tượng này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Collagen C1 phát huy tôn chỉ của hãng Teana

Teana là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có quy mô rộng lớn và sức bành trướng không thể tưởng tượng. Sự thành công mỹ mãn này dựa trên công nghệ tân tiến và nguồn nguyên liệu cao cấp. Chúng được mua từ các cường quốc có lịch sử ngành mỹ phẩm lâu đời như: Pháp, Anh, Đức, Thụy Sĩ, hay Ý. Phát huy những thế mạnh vốn có, Collagen C1 đáp ứng những sứ mệnh cao cả, đó là:

T- Tutela: bảo vệ

E- Efectus: hiệu quả

A- Adjutus: giúp đỡ

N-Naturea : thiên nhiên

Những đối tượng sử dụng

Với kinh nghiệm chuyên sỉ collagen C1 Nga, myphamthuhuong.com xin được khẳng định dòng sản phẩm này rất lành tính. Nó phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da nhờn đến da nhạy cảm. Về lứa tuổi sử dụng collagen Teana, theo lời khuyên của các chuyên gia thì khoanh vùng các đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Vậy phụ nữ sau sinh có thể sử dụng sản phẩm này không? Câu trả lời của chúng tôi là có! Sau quá trình sinh nở, da dẻ của người phụ nữ thường bị sạm đen, rạn nứt, hay chảy xệ. Cần sử dụng collagen tươi để khắc phục các tình trạng nêu trên.

Sự an toàn của nó dựa trên các thành phần tự nhiên, bao gồm:

Anti- wrinkle hay còn gọi là Chất chống nhăn. Nó là dòng collagen có nguồn gốc từ sinh vật biển Marine Collagen Solution. Với sự xuất hiện của nhân tố này, collagen C1 Nga cung cấp nước đồng thời giúp bề mặt da thêm mềm mượt.

 collagen-c1-phat-huy-ton-chi-cua-hang-teana

Nhân tố thứ hai là collagen Stimulator được biết đến với vai trò kích thích sản sinh ra collagen. Cụ thể hơn, nó là collalift - thành phần bổ sung dưới dạng keo mạch nha. Tinh chất này mang nguồn gốc thực vật, tạo nên lớp chiến bào chống lại các tác nhân môi trường có hại cho da.

Tiếp theo là Moisture Booter : Chất Lipit phosphory/choline copolymer là một dạng hợp chất phân tử hỗ trợ tăng cường và kéo dài hiệu quả giữ ẩm cho da.

Với cơ chế nêu trên, collagen C1 Nga sở hữu rất nhiều quyền năng. Nó không những ngăn ngừa quá trình lão hóa, dưỡng ẩm, mà còn mang lại vẻ trắng sáng. Từ đó nữ giới có thể tự tin với làn da tươi trẻ, tràn trề sức sống. Chính vì vậy, sản phẩm này nhanh chóng được các spa đẳng cấp chiêu mộ, trở thành quân át chủ bài và hướng đi chiến lược, tạo nên uy tín của dịch vụ.

Tuy nhiên, chúng ta không nên ỷ lại vào công dụng của sản phẩm mà không chú trọng đến cơ chế sinh hoạt. Muốn hiệu quả dài lâu, bền vững, các bạn cần thực hiện ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, chăm chỉ tập thể dục và có các biện pháp chống nắng khoa học!

Cuối cùng, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở chuyên sỉ collagen C1 Nga, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét