Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tác dụng bất ngờ của Collagen C1 Nga

Tác dụng bất ngờ của Collagen C1 Nga

Nhan sắc và tuổi trẻ là hai yếu tố quan trọng giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, trước quy luật của tạo hóa cùng những biến đổi thất thường của khí hậu, làn da con người rơi vào tình trạng lão hóa, xỉn màu. Những hiện tượng này vừa gây mất thẩm mỹ, vừa làm cho diện mạo trở nên kém tươi tắn và thiếu sức sống. Tuy nhiên, các bạn đừng lo vì myphamthuhuong.com chuyên sỉ collagen C1 Nga chính hãng Teana! Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng bất ngờ của Collagen C1 Nga qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về dòng Serum collagen tươi

Hãng Teana cũng như các thương hiệu lớn khác tại Nga đều chú tâm nghiên cứu các sản phẩm phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Chỉ riêng dòng Serum collagen cũng có nhiều loại thích hợp với các loại da. Cụ thể như sau:

- Dòng A1 là món quà cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

- Dòng B4 phù hợp với da dầu, da bị viêm hay dị ứng.

- Dòng A6 là sự lựa chọn lý tưởng cho da khô, còn dòng E3 lại đặc trị nám, tàn nhang cũng như các đốm đồi mồi. Chưa kể đến dòng D4-D5 hay E1 tỏ ra vô cùng hiệu nghiệm trong việc chống nhăn, nâng và căng cơ mặt, se khít lỗ chân lông.

Vậy collagen C1 được điều chế cho những khách hàng nào? Xin được khẳng định, sản phẩm dành cho da hỗn hợp và da dầu. Công dụng của sản phẩm ra sao? Chúng ta hãy cùng đi tiếp hành trình:

Những quyền năng mà collagen C1 mang lại

tac-dung-bat-ngo-cua-collagen-c1-nga-1

Sản phẩm còn có tên gọi khác là huyết thanh trắng. Khi các vitamin C. acid hyaluronic 3D thâm nhập vào bên trong của da, kết cấu của da sẽ được cải thiện, phục hồi và tái tạo. Nhờ quá trình này, độ ẩm trên da được duy trì, ngăn chặn lão hóa mà biểu hiện cụ thể nhất là các nếp nhăn, mang đến làn da mịn màng, căn mọng như con gái thuở mười tám đôi mươi.

Ngoài ra, collagen Teana Tươi còn có khả năng thay đổi sắc tố trên da. Loại serum này đánh bay các vết nám, tàn nhang, các vết thâm do mụn để lại, các vết sạm, sần, khô. Đặc biệt hơn nữa, với việc nâng cấu trúc collagen và loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên khuôn mặt, sản phẩm góp phần làm thon gọn mặt, tạo cằm hình oval trên khuôn mặt.

Không những làm đẹp cho da, collagen C1 Nga còn sở hữu sức mạnh hạn chế tác động của các tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, chúng ta không thể coi sản phẩm này là sự thay thế kem chống nắng. Các bạn cần biết rằng tia tử ngoại UVA có thể xuyên qua các lớp kính. Do đó, mỗi khi đi ra ngoài, các bạn cần có biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Trước khi sử dụng serum này ở vùng da mặt, các bạn nên thử dùng ở tay trước. Để yên tâm hơn nữa về độ an toàn của sản phẩm, cách tốt nhất là tìm đến các cơ sở uy tín. Trên địa bàn Hà Nội, myphamthuhuong.com là địa chỉ chuyên sỉ collagen C1 Nga. Không bó hẹp trong một phạm vi, chúng tôi còn là nguồn cung lý tưởng cho những ai đang băn khoăn: nhập mỹ phẩm ở đâu rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

Facebook: Đặng Hương

Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét